Thi công và bảo dưỡng cảnh quan Quản lý Bay miền Nam

Công ty quản lý bay miền Nam thuộc chi nhánh Tổng công ty quản lý bay Việt Nam, tọa lạc tại số 22 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Quản lý bay miền nam là một trong những đối tác hợp tác lâu dài của công ty TNHH Hataholdings. Có cơ hội bén duyên từ cuối năm 2020 đầu năm 2021, Hata vinh dự khi nhận lời mời thiết kế và thi công khuôn viên trụ sở công ty, ngoài ra còn thực hiện bảo dưỡng cũng như cải tạo cảnh quan.

Thiết kế và thi công thác nước non bộ và cảnh quan ven hồ nước:
Hình ảnh thi công hồ nước

Hình ảnh thi công thác nước non bộ

Cây trồng được sử dụng là những loại cây đủ màu sắc, tuy đa dạng chung loại nhưng dễ chăm sóc và bảo dưỡng. Ngoài ra sự phân tầng và mật độ cây trồng tạo cho không gian đậm chất vườn nhiệt đới. 

Hình ảnh trồng và phối cây

Thiết kế và thi công cảnh quan sảnh chờ tầng 1 & tầng 2

Cải tạo, thiết kế thêm không gian xanh cho sảnh nhờ công ty. Tính thẩm mỹ và đa dạng luôn được Hata chú trọng, với tiêu chí "di động không gian", các cây trồng chủ yếu là đặt chậu, có thể dễ dàng di dời theo ý muốn của chủ đầu tư.

Hình ảnh vừa hoàn thiện thi công

Những không gian khô cứng, được tô điểm thêm mảng xanh, đơn cử như mảng xanh ốp quanh cột tạo cho sảnh chờ có sự nổi bật, thu hút ánh nhìn, vừa mang lại cảm giác thư thái cho nhân viên.

Các cây trồng tuy là đặt chậu nhưng với sự kết hợp đặt biệt các chủng loại cây, dưới mắt nhìn thực tế, không khác gì những bồn cây lớn.

Ưu tiên sử dụng các chậu đá mài với màu sắc đơn sắc, giúp không gian sang trọng cũng như cho cây trồng có không gian phát triển tốt nhất.

Ghế ngồi nghỉ ngơi cho nhân viên và khách được thiết kế và chế tác riêng theo kích thước và màu sắc của chủ đầu tư.

Hành lang xanh ngăn chia không gian, tạo sự riêng tư cho các cuộc trò chuyện, trao đổi.

Các tiểu cảnh che chắn mang yếu tố phong thủy.

Thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan khuôn viên trụ sở

Hình ảnh cây trồng phát triển trong giai đoạn bảo dưỡng

Cây trồng được chăm chút và cắt tỉa theo đặt tính và thiết kế

HATA Landscape

Hotline: 0912.88.02.07

Email: Hataholdings@gmail.com

Đang cập nhật...