Dự Án Cảnh Quan Chung Cư Marina Tower

Địa điểm thi công:
Dĩ An - Bình Dương
Dự án: Dự Án Chung Cư Marina Tower
Nội dung công việc: Cung cấp vật tư và thi công cảnh quan
Quy mô: Phần Landscape cảnh quan khu Nhà mẫu
Công ty xây dựng: Công ty CP đầu tư xây dựng Đại Thịnh Phát

MarinaTower là một khu chung cư có vị trí tọa lạc thu hút khách hàng, nằm ven con sông tạo nên một khung cảnh rất hữu tình, là một nơi đáng để khách hàng chọn làm nhà để trở về sau một ngày làm việc căng thẳng. Marina Tower không chỉ là nhà mà còn là một nơi có nhiều khu vui chơi nghỉ dưỡng phức hợp cho người dân sống tại đây tận hưởng. Ngoài phần thiết kế xây dựng thì cảnh quan cũng được chủ đầu tư quan tâm không kém. Hoàng Nguyên Green là nơi đã được chủ đầu tư tin tưởng giao cho trọng trách về phần giúp tăng thêm sức hút cho chung cư, tăng thêm độ sáng thông qua những mảng cỏ biết nói, những cây xanh tràn trề sức sống.

 
Chung cư marina towrer

Chung cư marina towrer

Bức hình thể hiện toàn cảnh tại chung cư

 
Một khu chung cư cao cấp thì phần hồ bơi luôn luôn tồn tại trong thiết kế, nước trong cảnh đẹp giúp con người thư giãn hơn sau những bộn bề cuộc sống. Hãy cùng Hoàng Nguyên Green nhìn lại phần cảnh quan mà chúng tôi đã thi công quanh bờ hồ.
 
 
MR
Xanh ngát xanh một bầu trời

 
Để có được một khuôn viên đẹp như bây giờ chúng tôi đã trải qua nhiều giai đoạn, những bức hình dưới đây sẽ thể hiện được một phần nào đó những công việc Hoàng Nguyên Green đã hoàn thành. Trong tương lai chúng tôi hi vọng sẽ mang đến màu xanh cho nhiều nơi hơn thế nữa. 
 
MR
Những cây bụi, cây trồng thành hàng rào đã được thi công xong

MR
Những cây lớn phải được trồng đúng cách

MR

Một vài loại cây bóng mát tại công trình được chụp lại

MR

 
Mỗi ngày đi qua sẽ là một khoảng thời gian giúp chúng ta học hỏi thêm nhiều điều hay trong cuộc sống, lấy điều này làm hướng đi nên Hoàng Nguyên Green luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển theo những xu hướng hiện đại nhất. Chúng tôi muốn mang đến những bản thiết kế sắc nét, dễ hình dung nhất đến người xem. Không chỉ thể chúng tôi còn muốn hiện thực hóa những bản thiết kế đó. 


 
Đang cập nhật...