Dự Án Thi Công Cảnh Quan Summer Square

Dự án: Công Trình Summer Square
Công ty xây dựng: Công Ty TNHH MTV Gotec Land
Nội dung công việc: Cung cấp và thi công cảnh quan
Địa điểm thi công: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Tp.HCM
Xem thêm: Thiết kế sân vườn chuyên nghiệp
Vào thời điểm hiện tại ở nước ta thì việc lựa chọn chung cư để sinh sống và lưu trú được diễn ra nhiều nhất, bởi lí do này nên đã có rất nhiều chung cư được xây dựng để phục vụ nhu cầu cho người dân. Với Hoàng Nguyên Green, công ty hoạt động về mảng cây xanh cũng đã làm việc với rất nhiều đối tác là công ty xây dựng, cả hai cùng nhau tạo nên một màu xanh tự nhiên cho khuôn viên chung cư. Hôm nay chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh mà Hoàng Nguyên Green đã hoàn thành công việc thi công cảnh quan tại chung cư Summer Square nhé!

 
chung cư
Chung cư Summer Square tọa lạc tại Q6

chung cư
Hàng cây sứ được chống để đảm bảo quá trinh cây phát triển tốt

chung cư
Một màu xanh xanh trông thật đẹp

 
Trời nắng nóng, oi bức mà có hình ảnh cây xanh thì cũng giảm bớt đi phần nào mệt mỏi, khó chịu do thời tiết tạo nên. Cây xanh mang đến một không gian đẹp mắt hơn, mang lại một bầu không khí trong lành.
 
chung cư



chung cư


chung cư
Hình ảnh cây giai đoàn đầu của chăm sóc

chung cư



chung cư
Chặng đường đi dài hay ngắn không quan trọng mà quan trọng là bạn đã làm được gì và thu hoạch được những gì trên đường đi đó. Nắm được triết lý sống này mà Hoàng Nguyên Green luôn luôn cố gắng và nổ lực trong công việc, để bây giờ chúng tôi dám tự tin rằng việc chúng tôi làm sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúc các độc giả luôn thành công trong cuộc sống.
Đang cập nhật...