Nhà Máy Chế Biến Gỗ MDF VRG Dongwha

Địa điểm thi công:
Khu Công Nghiệp Chơn Thành - Bình Phước
Dự án: Nhà Máy Chế Biến Gỗ MDF VRG Dongwha
Nội dung công việc: Cung cấp, thi công và chăm sóc cảnh quan
Công ty xây dựng: Công Ty CP đầu tư xây dựng Định Tân
Địa chỉ: Lô G, KCN Minh Hưng III, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Việt Nam.

Bình Phước là một trong những nơi có nhiều khu công nghiệp, tại những khu công nghiệp có nhiều nhà máy đang hoạt động rất xuất sắc. Về mảng gỗ công trình thì không thể nào không nhắc đến nhà máy chế biến gỗ MDF VGR Dongwha tọa lạc tại KCN Minh Hưng III, công ty là sự hình thành của dự án gỗ ván ép với hình thức liên doanh giữa Dongwha International và một đối tác Hàn Quố đi đầu trong ngành chế biến gỗ. Thời tiết tại khu vực tỉnh Bình Phước cũng khá đẹp quanh năm, do đó cây cảnh trồng tại đây phát triển một cách dễ dàng. Hành trình đến với Dongwha, Hoàng Nguyên Green đã tạo nên cảnh quan tại đây như thế nào? Mời các bạn đọc giả cùng chiêm ngưỡng những thành quả ấy thông qua một số hình ảnh dưới đây nhé!

 
gỗ
Hình ảnh mặt trước văn phòng nhà máy

 
Mảng cỏ sẽ giúp khuôn viên tăng thêm độ xanh, giữ được độ ẩm cho mặt đất. Cỏ cảnh là loại hình nền làm nổi bật những cây cảnh được trồng bên trong, có lẽ bởi vì những lí do này mà chúng ta thường thấy những mảng cỏ cảnh đầy sức hút luôn xuất hiện tại những nhà máy, xí nghiệp, công viên thậm chí tại nhà ở, biệt thự,...

gỗ
Mảng cỏ tại nhà máy sau khi trồng đang được chăm sóc

gỗ
Cảnh xanh tại hai lối đi bên trong nhà máy

GỖ
Hình ảnh cây ngọc lan tràn ngập cảnh quan tại đây

gỗ
Bàng Đài Loan

gỗ
Hoàng nam

 
Quá trình hoàn thành mảng xanh luôn cần có yếu tố kỹ thuật và kỹ tính, hai yếu tố này sẽ giúp trong công việc luôn mang lại hiệu quả cao đối với những đơn vị thi công cây xanh như Hoàng Nguyên Green. Chúng tôi luôn thấy hạnh phúc khi mỗi ngày có thêm nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, mỗi ngày nhìn thấy những thành quả ngày càng nhiều hơn.
Đang cập nhật...