Dự án cảnh quan nhà máy A&E

Công ty xây dựng:
Công Ty TNHH Xây dựng Tuấn Lê
Nội dung công việc:
Thiết kế, cung cấp và thi công cảnh quan
Địa điểm thi công:
Lô 32, 33 Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 6, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Dự án: Công Trình nhà máy A&E
Công ty xây dựng: Công Ty TNHH Xây dựng Tuấn Lê
Nội dung công việc: Thiết kế, cung cấp và thi công cảnh quan
Địa điểm thi công
: Lô 32, 33 Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 6, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

 
Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

A&E hoạt động trong ngành dệt may hơn 120 năm qua; A&E đã vượt qua những thời kỳ suy thoái, biến động công nghệ và nhiều thử thách khác để giữ vững vị thế là một trong những nhà sản xuất và phân phối lớn nhất trên thế giới về chỉ may công nghiệp, chỉ thêu và vải dệt kỹ thuật.
Xem thêm:
Những kinh nghiệm thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp

Kể từ thời điểm dùng guồng nước vào năm 1890 đến nay, A&E đã mở rộng đáng kể các cơ sở trên toàn cầu và duy trì nhịp điệu hoạt động nhờ cải tiến công nghệ. Tại Bắc Carolina, A&E là hãng dệt đầu tiên dùng tín số để đối chiếu màu, tự động hóa hệ thống đổ sợi trên khung kéo quay, và vi tính hóa máy móc nhuộm màu. Là một phần của tổ hợp đầu tư KPS Capital Partners, American & Efird LLC luôn luôn sẵn sàng ứng phó những thử thách trong tương lai và tiếp tục phục vụ nhu cầu của thị trường chỉ may công nghiệp, vải dệt kỹ thuật và chỉ thêu.

Hiện tại, hệ thống cung ứng toàn cầu của A&E có 31 trung tâm sản xuất và 76 điểm phân phối đặt tại 41 quốc gia. Trong những năm gần đây, A&E đã gia tăng sức giao bán sản phẩm toàn cầu qua việc thâu mua Ludlow®, Robison-Anton® và Synthetic Thread – là các hãng nổi tiếng chuyên sản xuất chỉ may công nghiệp, vải dệt kỹ thuật, chỉ thêu và chỉ thông dụng phẩm chất cao. A&E tiếp tục đứng ngang hàng với nhiều công ty hàng đầu trong ngành, chẳng hạn như Vardhman Theads của Ấn Độ.

Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Lê đã phối hợp với Hoàng Nguyên Green làm nên một nhà máy của A&E trên đất nước Việt Nam không thua kém các trung tâm sản xuất và điểm phân phối của A&E trên các nước khác, với mảng xanh được phủ khắp nhà máy và điểm nhấn thêm những sắc hoa rực rỡ của hoa chuông vàng, chiều tím, bông bụp, cẩm tú mai... Mời các bạn tham quan một vòng cảnh quan xung quanh nhà máy nhé.

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green
Thảm cỏ lá gừng trải rộng cổng nhà máy

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green
Sắc màu rực rỡ của bông bụp thái tạo điểm nhấn trên thảm cỏ

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green
Cùng với bông bụp, dừa cạn và phúc lộc thọ cũng đua nhau nở hoa khoe sắc.

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green
Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

Dự án A&E_Hoàng Nguyên Green

 
Xem thêm : Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn phổ biến

Công ty cây xanh Hata Landscape chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.
Đang cập nhật...