Dự Án thi công cảnh quan Bluescope Vũng Tàu

Chủ đầu tư:
Công Ty TNHH - Nhà Máy Bluescope Buildings Việt Nam
Địa điểm thi công:
Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Đường B, TT Phú Mỹ, H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Dự án: Dự Án Bluescope Vũng Tàu
Chủ đầu tư: Công Ty TNHH - Nhà Máy Bluescope Buildings Việt Nam
Công ty xây dựng: Công Ty TNHH Quảng Cáo Và Trang Trí Nội Thất Quốc Minh
Nội dung công việc: Cung cấp và thi công cảnh quan
Địa điểm thi công: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Đường B, TT Phú Mỹ, H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Có những con đường hôm qua bạn đi qua không có chút ấn tượng nhưng hôm nay đã khác. Bởi con đường ấy hôm nay có gì đó đặc biệt, con đường ấy hôm nay có nhiều thứ đáng để bạn chú ý.  Hoàng Nguyên Green là đơn vị chuyên thi công và cung cấp các sản phẩm cây xanh, là nơi đáng tin cậy để giúp bạn thay đổi cảnh quan nơi bạn đang sống, nơi đang làm việc,... Bài viết dưới đây Hoàng Nguyên Green muốn chia sẻ bộ sưu tập những hình ảnh đẹp nhất tại công trình nhà máy Bluescop Vũng Tàu vừa hoàn thiện, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

tàu
 

tàu
 

tàu

 
 
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn có đang buồn cũng trở nên vui hơn, bạn có đang mệt mỏi cũng trở nên hào hứng hơn, tâm hồn có khô cằn cũng trở nên yêu đời hơn nếu bạn đang sống tại khuôn viên như thế này.
 
tàu
 

tàu

 

tàu
 

tàu
 

tàu
 
tàu
 

tàu
tàu

 
Chỉ qua những bức hình mà Hoàng Nguyên Green cung cấp ở trên chắc các bạn cũng đã hình dung được tại nhà máy Bluescope màu xanh đưuọc bao phủ như thế nào, chủ nhà máy yêu thích cây xanh ở mức độ nào? Vâng có rất nhiều thứ đang tồn tại quanh chúng ta nhưng nếu chúng ta có tình yêu, có sự chân thành dành cho nó thì nó mới có hồn trong suy nghĩ và cách nhìn của chúng ta. Nếu bạn yêu thích cây cảnh thì đừng lo gì hết, chỉ cần bạn liên hệ đến chúng tôi, mọi việc có thể hóa giải, chúng tôi sẽ mang đến một thiên đường như tranh cho bạn, mang lại lá phổi xanh cho bạn và gia đình bạn.

 
Đang cập nhật...