KCN NHÀ MÁY SPECTRE

Chủ đầu tư:
Công ty TNHH Công nghệ may mặc SPECTRE
Quy mô:
30ha
Nội dung công việc:
Cung cấp, thi công và bảo dưỡng cảnh quan
Địa điểm thi công:
Châu Thành - An Giang
NHÀ MÁY SPECTRE - AN GIANG

Dự án Nhà máy Công nghệ may mặc Spectre An Giang được khởi công xây dựng đầu năm 2021, có tổng diện tích xây dựng trên 38.000m2; tổng vốn đầu tư 253 tỷ đồng tương đương 11 triệu USD. Nhà máy thực hiện nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm may mặc công nghệ cao, có công suất đạt 2 triệu sản phẩm/năm. Nhà máy đi vào hoạt động giải quyết việc làm cho gần 1.200 lao động.

Tổng mặt bằng hơn 38ha của nhà máy SPECTRE
Cùng với sự đầu tư về kiến trúc cũng như cảnh quan nhà máy. Tổng thể không gian nhà máy trở nên xanh mát và hài hòa với cảnh quan xung quanh. Cùng xem qua một số hình ảnh thực trạng mà HATA đã hoàn thiện cảnh quan và chăm sóc bảo dưỡng.

Một góc sân trước nhà máy


Mảng hoa bụi trước lối vào hướng hẹn sẽ phát triển xanh rợp trong thời gian tới


 Nhân viên HATA đang chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh định kì
Chủ đầu tư đã rất hài lòng khi HATA bàn giao xong công trình. Với sự tỉ mỉ cho từng chi tiết và sự chọn lọc gắt gao cho từng loại cây được trồng ở đây. Chúng tôi - từng thành viên của HATA đều mong muốn sự chỉnh chu và hoàn hảo nhất trong từng dự án.

Lựa chọn HATA cho dự án nhà máy khu công nghiệp

Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao cùng với sự nhiệt quyết của mình, HATA tự tin là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp thi công và bảo dưỡng cảnh quan top đầu cho hạng mục này. Chúng tôi đã tham gia và thực hiện nhiều nhà máy và khu công nghiệp có thể kể đến như : Nhà máy Jakob, nhà máy Frasers, nhà máy Gunzental, nhà máy Heineken,...





 

Đang cập nhật...